Phát huy hiệu quả, vai trò của Hội Nông dân trong học tập và làm theo gương Bác

23/11/2021 | 09:10 GMT+7

(HG) - Chiều ngày 22-11, Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp Hội Nông dân huyện Châu Thành A tổ chức Tọa đàm bằng hình thức trực tuyến với các cơ sở hội về phát huy hiệu quả, vai trò của Hội Nông dân trong học tập và làm theo gương Bác.

Tại tọa đàm, đại biểu ở các điểm cầu đều khẳng định, việc quán triệt và tổ chức thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị khóa XII, Chỉ thị 27 của Chính phủ về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của các cấp hội đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, thể hiện ở quyết tâm cao của cán bộ, hội viên nông dân trong việc xây dựng cơ sở hội vững mạnh toàn diện, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ tình hình mới.

Cùng với đó, đạo đức, tác phong của đội ngũ cán bộ hội được nâng lên, mối quan hệ giữa các cấp hội, giữa hội với hội viên nông dân gần gũi, gắn bó và thân thiện. Mỗi cán bộ, hội viên nông dân đã thực hiện đúng mục tiêu của Hội: Xây dựng tổ chức Hội trong sạch vững mạnh, thực sự là vai trò chủ thể trong xây dựng nông thôn mới mà Nghị quyết Trung ương 7 khóa X của Đảng đã đề ra.

Để việc học tập và làm theo gương Bác đi vào chiều sâu, chất lượng, thiết thực, hiệu quả hơn, các đại biểu đề xuất thời gian tới, cần nhận thức sâu sắc, thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, nhất là theo Chuyên đề toàn khóa và năm 2021 về “ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc”; coi đây là công việc thường xuyên, không thể thiếu đối với mỗi cán bộ, hội viên nông dân. Kịp thời nhân rộng các mô hình, điển hình, tiên tiến, hoạt động có hiệu quả trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm góp phần khơi dậy tinh thần ý chí, tự lực, tự cường của mỗi cán bộ, hội viên, ra sức học tập, phấn đấu xây dựng các cấp hội vững mạnh và góp phần xây dựng phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp...

NGUYỄN GIA

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>