Tháng 5 nhớ Bác và hành động của tuổi trẻ

13/05/2019 | 17:28 GMT+7

Đợt sinh hoạt chính trị trong đoàn viên, hội viên, đội viên, thanh thiếu nhi TP.HCM trong tháng 5 và tháng 9-2019 sẽ gắn với chủ đề 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ.

Sinh viên TP.HCM tham gia hoạt động trong ngày hội “Tuổi trẻ làm theo lời Bác” - Ảnh: Q.L.

Ở đợt sinh hoạt tháng 5, với chủ đề "Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn", các bạn trẻ sẽ tìm hiểu các chuyên đề về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong năm 2019, tìm hiểu về Di chúc của Bác.

Riêng các bạn thiếu nhi, đội viên sẽ tìm hiểu tác phẩm Lịch sử nước ta với đa dạng hình thức. Từ đó, có các phong trào thi đua gắn với những phần việc, công trình làm theo lời Bác một cách hiệu quả, thiết thực.

Đợt sinh hoạt tháng 9 có chủ đề "Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh - hành động của tuổi trẻ" với hoạt động chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tìm hiểu bài báo Dân vận của Bác, qua đó cổ vũ và tôn vinh các tấm gương dân vận khéo, người con hiếu thảo, thủ lĩnh thanh niên, gắn với xây dựng TP.HCM có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình và tham gia cải cách hành chính, xây dựng lối sống văn minh…

Theo Q.LINH/tuoitre.vn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>