Phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh thăm, tặng quà 2 mẹ Việt Nam anh hùng

10/03/2021 | 05:42 GMT+7

(HG) - Hội Phụ nữ cơ sở lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh vừa phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Châu Thành A đến thăm 2 mẹ Việt Nam anh hùng ở xã Trường Long A và thị trấn Một Ngàn nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ, 1981 năm Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Hội Phụ nữ lực lượng vũ trang tỉnh đến thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tám (ngồi) ở xã Trường Long A.

Tại mỗi điểm đến, đại diện Hội Phụ nữ cơ sở LLVT tỉnh đã ân cần thăm hỏi và chúc 2 mẹ sống vui, sống khỏe, mãi là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mẹ đã đóng góp, cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện tình cảm, sự tri ân đối với những hy sinh của các mẹ. Qua đó, góp phần giáo dục cho các chị em trong LLVT tỉnh tiếp nối, phát huy truyền thống và đẩy mạnh các hoạt động thi đua yêu nước, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Hội Liên hiệp Phụ nữ LLVT tỉnh đã tặng quà và mong các mẹ luôn giữ gìn sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần vững chắc để con cháu cũng như thế hệ trẻ hôm nay phấn đấu, học tập theo.

Tin, ảnh: VĂN NGUYỄN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>