Giao lưu lửa trại “Ngôi nhà chung của chúng ta”

16/06/2022 | 13:34 GMT+7

(HGO) – Là hoạt động vừa được Tỉnh đoàn Hậu Giang tổ chức mới đây, trong khuôn khổ Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội tỉnh Hậu Giang năm 2022. Hoạt động có sự tham gia của khoảng 250 học viên của lớp tập huấn và các đoàn viên đến từ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang, Công an tỉnh...

Các thành viên lớp tập huấn tranh tài ở phần thi dân vũ.

Tại đêm giao lưu lửa trại, các học viên được chia ra làm 3 đội: Khóm Cầu Đúc, Bưởi Năm Roi, Chanh Không Hạt, để thi nhảy dân vũ, khiêu vũ và trình diễn một tiết mục múa hát. Bên cạnh đó, còn cùng nhau hoạt náo, ca hát và chơi trò chơi. Cuối đêm giao lưu, anh Trương Minh Hoàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, cùng đại diện của các đơn vị, đã thắp lên ngọn lửa trại, thể hiện nhiệt huyết và tinh thần cống hiến của các cán bộ Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên giao lưu bên lửa trại.

Lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội tỉnh Hậu Giang năm 2022, diễn ra từ ngày 13 đến ngày 17-6, với sự tham gia của cán bộ Đoàn, Hội, Đội trên địa bàn tỉnh, nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về lý thuyết và kỹ năng nghiệp vụ, tạo phong trào thi đua trong việc học tập nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội, Đội. Đồng thời, là dịp để các học viên giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong quá trình công tác.

Anh Trương Minh Hoàng (người đứng đầu), Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, cùng các đại biểu chuẩn bị nghi thức đốt lửa trại.

Tin, ảnh: ĐANG THƯ

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>