Vì một cung đường không phấn trắng

16/10/2022 | 11:14 GMT+7

(HGO) - Đó là chủ đề của Chương trình doanh nghiệp đồng hành cùng an toàn giao thông (ATGT) trường học lần thứ 11, vừa được UBND thành phố Vị Thanh phối hợp với Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân tổ chức tại Công viên Xà No, phường V, thành phố Vị Thanh.

Đại diện lãnh đạo Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân trao bảng tượng trưng 2.000 nón bảo hiểm cho lãnh đạo UBND, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Vị Thanh.

Tại đây, Câu lạc bộ Caravan Doanh nhân phối hợp với ngành chức năng thành phố Vị Thanh tuyên truyền một số quy định của Luật Giao thông đường bộ và tặng nón bảo hiểm cho hơn 2.000 học sinh cấp THCS trên địa bàn; đổi nón cũ lấy nón mới cho hơn 1.000 người dân; tặng 100 phần quà gồm: balô, viết, tập và 50 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi; tặng 60 ghế đá có in khẩu hiệu tuyên truyển ATGT cho 6 trường học; trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong Cuộc thi “Tìm hiểu ATGT”… với tổng kinh phí hơn 800 triệu đồng.

Qua đó, nhằm kêu gọi cộng đồng, xã hội cùng chung tay chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về trật tự, ATGT, góp phần kéo giảm tai nạn giao thông từ 5-10% ở cả 3 tiêu chí so với năm 2021.

Tin, ảnh: NHẬT TÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>