Tổ chức khai giảng ngắn gọn, ý nghĩa, đảm bảo an toàn cho học sinh

01/09/2020 | 06:37 GMT+7

(HG) - Là yêu cầu của Sở Giáo dục và Đào tạo đối với các phòng giáo dục và đào tạo, trung tâm giáo dục nghề nghiệp - giáo dục thường xuyên, trường THPT trong tổ chức ngày khai giảng năm học mới 2020-2021. Các trường tùy theo tình hình thực tế tổ chức ngày khai giảng phù hợp. Chủ động vệ sinh phòng, lớp, cảnh quan môi trường, bố trí bồn rửa tay, dung dịch, xà phòng để giáo viên, học sinh vệ sinh tay trước khi vào trường, phải tạo mọi điều kiện tốt nhất để học sinh, học viên trên địa bàn được đến dự khai giảng an toàn, ý nghĩa. Các trường nghiên cứu và tổ chức phần hội với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, các hoạt động vui chơi phù hợp trong tình hình dịch bệnh Covid-19, thêm một số khẩu hiệu thể hiện sự quyết tâm của tập thể cán bộ quản lý, giáo viên của trường để phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2020-2021.

Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu lễ khai giảng đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức: đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca.

Lễ khai giảng năm học và Ngày hội đến trường của bé năm học 2020-2021 đồng loạt bắt đầu từ 7 giờ, ngày 5-9 đối với tất cả các cơ sở giáo dục thuộc cấp học mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh.

Tin, ảnh: THẢO TRÂN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>