Thành phố Ngã Bảy: Hội Cựu giáo chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

16/11/2020 | 10:48 GMT+7

(HG) - Hội Cựu giáo chức thành phố Ngã Bảy long trọng tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Đến dự có ông Nguyễn Huỳnh Đức, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Thành ủy Ngã Bảy; ông Bùi Việt Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố, đại diện lãnh đạo các ban, ngành thành phố; nguyên lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang và Phòng GD&ĐT thành phố Ngã Bảy; cùng gần 150 hội viên Hội Cựu giáo chức thành phố.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của các thế hệ thầy, cô giáo trong suốt 38 năm qua và chia sẻ những tâm tư tình cảm, những kinh nghiệm công tác qua các chặng đường trong sự nghiệp trồng người. Những năm qua, Hội Cựu giáo chức thành phố Ngã Bảy đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh công tác khuyến học, khuyến tài và thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên. Trong năm 2020, Hội đã tổ chức mừng thọ cho 2 hội viên, thăm, tặng quà chúc tết cho 12 lượt hội viên, thăm bệnh 28 lượt hội viên và trợ cấp 2 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, với tổng kinh phí hơn 14 triệu đồng. Trong năm, Hội Cựu giáo chức thành phố đã kết nạp được 4 hội viên mới, nâng tổng số hiện có 147 hội viên; 100% xã, phường đều có tổ chức hội và sinh hoạt đúng theo chức năng, nhiệm vụ và Điều lệ của Hội đề ra.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Bùi Việt Hà, Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngã Bảy, khẳng định những đóng góp to lớn của đội ngũ cựu giáo chức thành phố đối với sự nghiệp trồng người trên địa bàn thành phố trong suốt những năm qua và mong muốn mỗi hội viên Hội Cựu giáo chức ở thành phố tiếp tục phát huy truyền thống ngành, luôn là tấm gương sáng, tích cực, gương mẫu trong các phong trào thi đua, nỗ lực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập tại địa phương.

QUỐC KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>