Tặng giấy khen cho học sinh trả lại tài sản cho người đánh rơi

18/12/2019 | 04:50 GMT+7

(HG) - Vừa qua, Huyện đoàn Phụng Hiệp đã phối hợp với Trường THCS Thạnh Hòa, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp, tổ chức buổi tuyên dương và tặng giấy khen của UBND huyện Phụng Hiệp cho em Hồ Huỳnh Khanh, học sinh lớp 6A3, Trường THCS Thạnh Hòa.

Em Khanh nhận giấy khen của UBND huyện Phụng Hiệp.

Trước đó, trưa ngày 4-12, trên đường tới trường, em Khanh đã nhặt được chiếc bóp ở khu vực cầu Rạch Chanh, thuộc ấp 3, xã Thạnh Hòa, huyện Phụng Hiệp. Khi mở bóp ra, Khanh thấy bên trong có nhiều giấy tờ và tiền mặt. Sau đó, Khanh đã mang chiếc bóp giao cho bảo vệ và thầy cô giáo Trường THCS Thạnh Hòa. Tại đây, Trường THCS Thạnh Hòa đã cử giáo viên kiểm tra chiếc bóp bên trong có hơn 10 triệu đồng và nhiều giấy tờ mang tên Nguyễn Thảo Chung, ngụ ấp Long Sơn 2, xã Long Thạnh, huyện Phụng Hiệp và liên hệ trao trả lại. Khi nhận lại của bị đánh rơi, cảm kích trước hành động thật thà của em Khanh, anh Chung đã gửi tặng em ít tiền nhưng em từ chối.

Để ghi nhận hành động đẹp và biểu dương tinh thần của Khanh, UBND huyện Phụng Hiệp đã tặng giấy khen và nhiều phần quà cho em.

Tin, ảnh: DUY KHÁNH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>