Gắn kết cơ sở giáo dục với doanh nghiệp

12/11/2020 | 11:06 GMT+7

(HG) - Hội nghị vừa được Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang tổ chức vào sáng ngày 11-11. Tham dự hội nghị, có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Cần Thơ và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang đã giới thiệu tổng quan về các ngành nghề đào tạo, nguồn lực, cơ sở vật chất của trường hiện tại. Cụ thể, trường hiện có 7 ngành đào tạo hệ cao đẳng và 14 ngành hệ trung cấp chính quy. Học viên, sinh viên khi theo học tại trường có thể học tập, thực hành với các trang thiết bị hiện đại và được trực tiếp thực hành tại doanh nghiệp. Hiện trường đang đào tạo theo đơn đặt hàng với khoảng 10 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu tham gia hội nghị đã chia sẻ thông tin, kinh nghiệm của các doanh nghiệp về công tác tư vấn, tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho học viên, sinh viên. Ngoài ra, cũng góp ý về chương trình đào tạo của trường hiện tại và tương lai… Dịp này, Trường Cao đẳng Cộng đồng Hậu Giang và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang đã ký kết biên bản ghi nhớ về hỗ trợ trong liên kết đào tạo, đặt hàng đào tạo.

Tin, ảnh: MỸ XUYÊN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>