Chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động nữ công

04/03/2021 | 17:41 GMT+7

(HG) - Công đoàn ngành giáo dục tỉnh vừa tổ chức Họp mặt - tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm trong hoạt động nữ công nhân kỷ niệm 111 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao tặng quà nhân dịp 8-3 cho các đại biểu.

Các công đoàn viên được ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế Phụ nữ và Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm trong công tác nữ công; về thực trạng, những kết quả đạt được của hoạt động nữ công trong các công đoàn cơ sở trực thuộc trong thời gian qua, chia sẻ các mô hình hay giúp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nữ công đoàn viên: mô hình “Nuôi heo đất”, mô hình “Tổ hùn vốn”, mô hình “Nâng cao công tác vận động nữ cán bộ người lao động tích cực học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”; chế độ chính sách đối với nữ… Qua thảo luận đã ghi nhận 19 ý kiến. Dịp này, Công đoàn ngành giáo dục tỉnh đã trao tặng 28 phần quà cho các nữ công đoàn viên.

Nữ công đoàn viên trao đổi về chế độ chính sách đối với nữ.

Công đoàn ngành giáo dục tỉnh có 28 công đoàn cơ sở trực thuộc, với tổng số hơn 1.623 công đoàn viên, trong đó có 778 nữ.

 Tin, ảnh: CAO OANH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>