30 học viên được nhận bằng tốt nghiệp lớp đào tạo giám đốc HTX nông nghiệp

30/03/2021 | 08:45 GMT+7

(HG) - Liên minh Hợp tác xã tỉnh vừa phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn II tổ chức bế giảng lớp đào tạo giám đốc HTX nông nghiệp.

Thạc sĩ Đinh Vũ Định, Trưởng khoa Khoa Quản trị kinh doanh Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn II (bìa trái) trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Lớp học được tổ chức từ ngày 6-11-2020 đến 3-12-2020, trải qua 4 phần học, khoảng 36 tiết với 22 chuyên đề gồm: tài chính - kế toán; marketing, nhân sự, quản lý nhân sự… Học viên của lớp học là lãnh đạo, quản lý các hợp tác xã. Theo đó, các cán bộ quản lý HTX được trang bị, cập nhật kịp thời những kiến thức về bản chất HTX, các quy định của pháp luật về HTX, các kỹ năng nghiệp vụ cơ bản về quản lý, điều hành để xây dựng, củng cố và phát triển HTX một cách bền vững, hiệu quả. Cùng với đó, thông qua các buổi thảo luận, lãnh đạo các HTX còn có thể bày tỏ và giải quyết được những vấn đề khó khăn mà trên thực tế thường xuyên gặp phải. Được biết, đây là lớp học đầu tiên được phối hợp giữa 2 đơn vị.

Dịp này, có 30 học viên được nhận bằng tốt nghiệp. Ngoài ra, nhà trường còn khen thưởng cho 1 học viên đạt thủ khoa khóa học với thành tích học tập xuất sắc.

Tin, ảnh: TRÚC LINH

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>