SOJO Hotel Hau Giang chính thức mở cửa đón khách

13/10/2022 | 19:29 GMT+7

Ngày 13-10-2022 - Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH (TNH Hotels & Resorts) khai trương SOJO Hotel Hau Giang, đánh dấu sự có mặt của “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Nguyễn Bá Luân (trái), Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần đầu tư và quản lý khách sạn TNH, cùng lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh, chạm tay vào màn hình để chào đó sự có mặt của SOJO Hotel Hau Giang.  

Tọa lạc tại địa chỉ 16A, đường Nguyễn Công Trứ, khu vực 1, phường I, thành phố Vị Thanh, SOJO Hotel Hau Giang có quy mô 114 phòng lưu trú và là tòa nhà cao nhất thành phố cho tới thời điểm này. Sự hiện diện của SOJO Hotel Hau Giang góp phần nâng tầm diện mạo đô thị thành phố trung tâm khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

SOJO Hotel Hau Giang là khách sạn thứ 9 trong chuỗi khách sạn thuận ích đầu tiên tại Việt Nam. Với mục tiêu định hình lại ngành dịch vụ khách sạn, hiện SOJO Hotels đã có tổng số 9 khách sạn tại Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hòa Bình, Việt Trì (Phú Thọ), Hạ Long (Quảng Ninh), Lạng Sơn, Hậu Giang và sắp tới là Lào Cai. Mục tiêu của SOJO Hotels là phát triển chuỗi 70 khách sạn trên toàn quốc vào năm 2026, đồng thời mở rộng ra thị trường quốc tế. 

Dựa theo mô hình chuẩn của chuỗi SOJO Hotels, SOJO Hotel Hau Giang được phát triển với phong cách hiện đại kết hợp hài hòa với những chi tiết mang đậm dấu ấn địa phương. Tại đây, khách lưu trú sẽ nhận thấy những hình ảnh đặc trưng của miền sông nước và của riêng Hậu Giang như con thuyền, mái chèo, cây tràm… Tất cả đều được bài trí một cách chỉn chu, hài hòa để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn cho khách lưu trú.

Từ SOJO Hotel Hau Giang, khách du lịch có thể dễ dàng tham quan và trải nghiệm các địa điểm nổi tiếng tại Hậu Giang như công viên giải trí Kittyd & Minnied, kênh Xà No, nhà thờ Vị Hưng, cánh đồng khóm Cầu Đúc… Với mô hình khách sạn thuận ích và phong cách hiện đại, SOJO Hotel Hau Giang sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích trải nghiệm mới, các Việt kiều về thăm quê và cả những người tới Hậu Giang công tác kết hợp du lịch địa phương.

 

Toàn cảnh SOJO Hotel Hau Giang.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách, SOJO Hotel Hau Giang hứa hẹn sẽ là một điểm đến mới mẻ và thú vị cho cả người dân Vị Thanh với không gian JO247 Lounge. Là nơi duy nhất tại thành phố Vị Thanh phục vụ 24/7, JO247 Lounge Hau Giang đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ làm việc, gặp gỡ đối tác, tổ chức các hoạt động đào tạo, đến hội họp, sự kiện và tiệc gia đình. Với mô hình không gian kết nối mở, thiết kế độc đáo, JO247 Lounge đã và đang nhận được sự hưởng ứng của cả khách lưu trú lẫn khách địa phương tại các tỉnh, thành phố mà SOJO Hotels có mặt.

Hậu Giang có hệ sinh thái vô cùng độc đáo với sông ngòi, kênh rạch cùng những vườn cây trái xanh mát quanh năm. Nơi đây còn có 16 di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia và cấp tỉnh. Nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương, UBND tỉnh Hậu Giang đã ban hành Đề án Phát triển du lịch Hậu Giang với tầm nhìn đến năm 2025 biến du lịch trở thành 1 trong 4 trụ cột kinh tế của tỉnh.

Bên trong SOJO Hotel Hau Giang.

Dẫu có nhiều lợi thế cả về tài nguyên thiên nhiên lẫn định hướng phát triển, nhưng hạ tầng du lịch của Hậu Giang còn ở mức thấp. Toàn tỉnh có 101 cơ sở lưu trú, trong đó có 1 khách sạn 3 sao, 1 khách sạn 2 sao và 5 khách sạn 1 sao. Các sản phẩm du lịch hiện đang thiếu sự đột phá. Vì vậy, sự có mặt của SOJO Hotel Hau Giang cùng mô hình dịch vụ trải nghiệm mới và phương thức vận hành chuyên nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng của du lịch Hậu Giang, góp phần làm phong phú thị trường, đồng thời thu hút thêm du khách trong và ngoài nước.

Về TNH Hotels & Resorts:

TNH Hotels & Resorts, thành viên Tập đoàn TNG Holdings Vietnam là nhà đầu tư và vận hành khách sạn dựa trên tư duy dịch vụ tinh gọn và thuận ích, lấy khách hàng là trung tâm sáng tạo. SOJO Hotels phát triển với sứ mệnh “định hình tương lai ngành khách sạn Việt Nam” và vừa được vinh danh là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á” lần thứ hai liên tiếp tại giải thưởng World Travel Awards.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>