Địa điểm học nghề lý tưởng dành cho chị em phụ nữ - Anchee Clinic

14/11/2022 | 15:59 GMT+7

Ngày nay, nhu cầu đi spa, chăm sóc da như một liệu pháp để thư giãn, phục hồi sức khỏe, làm đẹp và tận hưởng cuộc sống ngày càng cao. Chính vì vậy, ngành chăm sóc da trở thành một trong những ngành hot nhất hiện nay.

Tại Việt Nam, ngành spa đang phát triển mạnh mẽ và nhu cầu nhân lực của ngành ngày càng cao. Tuy nhiên, ngành đào tạo spa trong nước, đặc biệt là các khóa học chăm sóc da tại TP.HCM phát triển một cách tự phát, thiếu tầm nhìn chuẩn và định hướng.

Anchee Clinic - Trung tâm đào tạo thẩm mỹ quốc tế

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic là trường đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Không chỉ ở Sài Gòn, người ta còn có thể học ở các cơ sở khác ở nhiều tỉnh thành. Nếu bạn còn đang đắn đo về việc học spa tại Anchee Clinic thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Không chỉ có nội dung chuyên sâu, đầy đủ mà học phí ở đây cũng rất phải chăng.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm

Trường đào tạo spa Anchee Clinic có đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Mỗi buổi spa đều có người hướng dẫn riêng phụ trách. Ngoài hướng dẫn kỹ năng, giảng viên còn tư vấn cho học viên nên phát triển theo hướng nào và kế hoạch phát triển trong tương lai.

Đội ngũ giảng viên tại Anchee Clinic giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và tay nghề cao. Vì vậy, khi đăng ký khóa học spa chuyên nghiệp hay các khóa học khác, học viên sẽ được học trong môi trường giảng dạy chuẩn mực nhất.

Máy móc thiết bị luôn đổi mới theo thị trường

Tất cả các loại máy móc sử dụng trong khóa học spa chuyên nghiệp của trường đều được thay thế liên tục và cập nhật những dòng máy tiên tiến hiện đại theo xu hướng làm đẹp của thị trường. Vì vậy, học viên sẽ được tiếp xúc với những phương pháp làm đẹp phổ biến, bắt kịp thời đại và không bị lỗi mốt.

Học viện Anchee Clinic đầu tư vào không gian học tập hiện đại và trang bị cho học viên đầy đủ các công cụ cần thiết. Mỗi phòng học đều rộng rãi, sáng sủa và thoải mái cho cả giáo viên và học sinh. Chính vì điều này mà chất lượng đào tạo cũng tốt hơn rất nhiều.

Tài liệu giảng dạy độc quyền, chỉ lưu hành nội bộ

Mỗi giáo trình tại Anchee Clinic đều do chính giảng viên của trường biên soạn và có nội dung độc quyền từ lý thuyết đến cơ bản. Thiết kế khóa học đầy màu sắc, dễ hiểu và đặc biệt bắt mắt, giúp tăng hứng thú cho học viên khi tham gia khóa học đào tạo. Đặc biệt, sách giáo khoa chỉ lưu hành nội bộ.

Học viên tham gia khóa học thẩm mỹ đi từ kiến ​​thức cơ bản đến nâng cao. Vì vậy, học viên mới hoàn toàn có thể nắm bắt được kiến ​​thức.

Đối với học viên mới, nên đăng ký học Chương trình chăm sóc spa cấp tốc, trong đó học viên sẽ tiếp thu hầu hết các kiến ​​thức cần thiết cho một kỹ thuật viên spa cơ bản. Ngoài ra còn có các khóa học thẩm mỹ chuyên sâu cho những học viên muốn tìm hiểu thêm về một lĩnh vực.

Nội dung khóa học tại Anchee Clinic

Lựa chọn học spa tại Anchee Clinic, học viên sẽ được đào tạo mọi kỹ năng để trở thành kỹ thuật viên spa. Một số trong những cái chính là:

- Nguyên tắc sử dụng mỹ phẩm

- Kỹ thuật massage mặt nâng cao.

- Trị mụn, nám, tàn nhang, quầng thâm mắt, tiêm botox...

- Chăm sóc da toàn thân chuyên sâu.

- Cách sử dụng thiết bị, quản lý hoạt động spa …

Nhiều thời gian thực hành

Chi phí các khóa học được chia thành nhiều gói phù hợp với nhu cầu và điều kiện của học viên. Mỗi khóa học đảm bảo hơn 80% thời lượng thực hành. Tùy theo nội dung khóa học, mọi người sẽ được thực hành với hình nộm hoặc người thật. Tuy nhiên, Anchee Clinic luôn tạo điều kiện để học viên rèn luyện kỹ năng làm người tốt nhất.

Lợi ích dành cho học viên ghi danh vào khóa học đào tạo của Anchee Clinic

Khi đăng ký tham gia khóa học spa chuyên nghiệp tại Anchee Clinic, học viên được cam kết:

- Đủ điều kiện để trả góp học phí.

- Hỗ trợ các ký túc xá đầy đủ tiện nghi với mức giá ưu đãi khi bạn là học viên tại trường.

- Luôn được hỗ trợ mọi thiết bị, tài liệu cần thiết trong quá trình học.

- Đối với những học viên có ý định mở spa, trường sẽ hỗ trợ 100%, học phí chiết khấu chỉ dành cho học viên đã học trong trường.

- Hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

- Học sinh được tham gia các hoạt động ngoại khóa miễn phí.

- Hàng tháng có các chương trình khuyến mãi dành riêng cho học viên.

- Đảm bảo việc làm 100% sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, nếu không trúng tuyển, học viên vẫn có thể ở lại học tập cho đến khi tay nghề đủ điều kiện tốt nghiệp, hoàn toàn miễn phí.

Để biết thêm thông tin về khóa học, vui lòng liên hệ qua hotline của Anchee Clinic: 0945.705.000 - 0909.624.283

Viện Thẩm Mỹ Anchee Clinic

Địa chỉ: Chi nhánh 1 tại 428 Nguyễn Kiệm, P.3, quận Phú Nhuận, TP.HCM

       Chi nhánh 2 tại 123 Nguyễn Hồng Đào, P.14, quận Tân Bình, TP.HCM

Mail: [email protected]

Website: http://www.thammyanchee.com

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>