Cho thuê thiết bị mã vạch dùng trong kho hàng mới nhất hiện nay

09/07/2018 | 10:25 GMT+7

Cho thuê thiết bị mã vạch dùng trong kho. Dùng thiết bị mã vạch để quét sản phẩm trong kho hàng hóa là rất cần thiết. Nhưng mỗi nghiệp vụ của kho lại cần một thiết bị quét khác nhau, vì thế, hãy tham khảo sự tư vấn của Bệnh Viện Mã Vạch trước khi thuê thiết bị mã vạch cho kho của mình để chắc chắn rằng bạn chọn đúng nhé!

Cho thuê thiết bị mã vạch dùng trong nghiệp vụ nhập hàng

Nghiệp vụ nhập hàng là rất quan trọng đối với bất kỳ nhà kho nào. Tất cả các công việc tiếp theo sẽ tùy thuộc vào độ chính xác của quá trình tiếp nhận hàng nhập. Vì vậy, nhập dữ liệu chính xác là vô cùng quan trọng ở giai đoạn này để ngăn chặn các lỗi không mong muốn.

Máy quét mã vạch loại cầm tay Opticon OPR-3001 là một lựa chọn hoàn hảo cho việc nhập hàng vào kho. Máy quét này được xây dựng để dành riêng cho các môi trường công nghiệp. Là loại máy quét tay cầm trọng lượng nhẹ và tiện dụng nhưng hiệu năng mạnh mẽ và có thể sử dụng lâu dài trong điều kiện khó khăn như nhiệt độ và độ ẩm cao, bụi nhiều.

Cho thuê thiết bị mã vạch dùng trong nghiệp vụ đóng gói & vận chuyển

Trạm đóng gói và những khu vực xây dựng pallet đòi hỏi có tốc độ và độ chính xác cao để hoàn thành và đơn đặt hàng. Vì thế, các thiết bị quét mã vạch trong hoạt động đóng gói và vận chuyển rất cần thiết vì nó đảm bảo được tính chính xác và tiện lợi.

Loạt máy quét công nghiệp Xenon 1900 của Honeywell đã và đang làm việc tốt trong nghiệp vụ đóng gói & vận chuyển. Các đầu đọc mã vạch của Xenon 1900 có tính năng cảm biến hình ảnh được tối ưu hóa để quét mã vạch, cung cấp hiệu suất và độ tin cậy cần thiết trong hoạt động vận chuyển.

Máy quét mã vạch Opticon

Cho thuê thiết bị mã vạch dùng trong nghiệp vụ kiểm soát hàng tồn kho

Hoạt động kiểm soát hàng tồn kho là rất quan trọng để đảm bảo tính chính xác của hàng tồn kho tổng thể. Sử dụng các thiết bị mã vạch sẽ giảm được đáng kể cho chi phí nhân công và hạn chế những lỗi đáng tiếc có thể xảy ra, ngoài ra còn tiết kiệm được thời gian nhập dữ liệu.

Trong nghiệp vụ kiểm soát hàng tồn kho, chúng tôi khuyên bạn sử dụng các thiết bị mã vạch di động có hệ điều hành để kiểm soát hàng tồn kho. Ví dụ như: Opticon H22, H32, Motorola MC3200, Honeywell Dolphin 6100 hiện đang là các thiết bị được yêu thích do có độ bền cao và tính năng quét nhanh chóng, chính xác mã vạch 1D và 2D. Nó giúp cho người sử dụng truy cập vào dữ liệu hệ thống, xem, chỉnh sửa và lưu dữ liệu đã có với một thời gian rất nhanh.

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>