Nhanh chóng khôi phục hoạt động Khu du lịch Mùa Xuân

25/05/2022 | 17:27 GMT+7

(HGO) - Chiều ngày 25-5, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng các sở, ngành và huyện Phụng Hiệp, có chuyến làm việc với Công ty cổ phần Nông nghiệp Mùa Xuân, khảo sát việc khai thác du lịch tại đây.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, cùng đoàn khảo sát tại điểm khai thác du lịch thuộc Công ty cổ phần Nông nghiệp Mùa Xuân.

Công ty tọa lạc tại xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, được cổ phần hóa từ Trung tâm Nông nghiệp Mùa Xuân từ tháng 4-2021. Từ năm 2016, Khu du lịch Mùa Xuân ở đây là một trong những sản phẩm đầu tiên của Hậu Giang, thu hút khách du lịch khoảng 4.500 lượt/tháng. Tuy nhiên, từ năm 2018, sau khi có sự liên kết với một công ty trong lĩnh vực này thì hoạt động du lịch ngày càng trì trệ, do không đầu tư, không đổi mới trong cách phục vụ, ít sản phẩm hấp dẫn, nên ngày càng vắng du khách. Hiện tại, nơi đây đang đóng cửa, để sửa chữa, nâng cấp.

Sau khi khảo sát một số khu trong khoảng diện tích 130ha đã đầu tư khai thác du lịch trước đây và nghe Công ty cổ phần Nông nghiệp Mùa Xuân báo cáo những thuận lợi, khó khăn làm cho việc khai thác du lịch bị đình trệ, ông Nguyễn Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chỉ đạo: Đây là sản phẩm du lịch đặc sắc, cần nhanh chóng có kế hoạch phục hồi để khai thác trở lại. Những vướng mắc giữa Công ty cổ phần Nông nghiệp Mùa Xuân với đối tác hợp tác, khi được giải quyết xong, các sở, ngành có liên quan cần hỗ trợ công ty trong việc xây dựng đề án, kế hoạch phục hồi, vừa khai thác du lịch, vừa bảo vệ rừng một cách hiệu quả.

Đoàn công tác của tỉnh và huyện Phụng Hiệp làm việc với Công ty cổ phần Nông nghiệp Mùa Xuân.

Tin, ảnh: V.TR

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>