Sẽ kiểm điểm, xem xét trách nhệm của tập thể, cá nhân ở Bộ Quốc phòng

10/10/2018 | 09:16 GMT+7

Về vi phạm của tập thể, cá nhân trong Bộ Quốc phòng, người phát ngôn Bộ này cho biết, Thường vụ Quân ủy TƯ sẽ kiểm điểm, xem xét trách nhiệm các tập thể, cá nhân liên quan Cuối tháng 10 sẽ xử phúc thẩm vụ án Út “Trọc”

Sáng 9/10, Bộ Quốc phòng tổ chức họp báo quý III năm 2018. Tại cuộc họp báo, đại diện các đơn vị của Bộ đã trả lời một số vấn đề các cơ quan báo chí quan tâm.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức chủ trì cuộc họp báo quý III/2018

Về một số vi phạm của tập thể, cá nhân trong Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức cho biết, hiện các cơ quan chức năng của Bộ Quốc phòng đang hoàn chỉnh hồ sơ để đưa vụ án ra xét xử trong thời gian gần đây.

Về những sai phạm của Ban Thường vụ Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân và hai cá nhân đã có kết luận của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Thiếu tướng Nguyễn Văn Đức cho hay, thời gian tới, Thường vụ Quân ủy Trung ương sẽ có chỉ đạo cụ thể, kiểm điểm, xem xét trách nhiệm của các cá nhân có liên quan theo đúng quy định một cách nghiêm túc, khẩn trương. Những vấn đề trên thể hiện sự nghiêm túc của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng trong việc kịp thời xử lý những sai phạm trong nội bộ.

Cũng theo thiếu tướng Nguyễn Văn Đức, ngày 30-31/10, Tòa án quân sự sẽ mở phiên phúc thẩm theo kháng cáo của các bị cáo Đinh Ngọc Hệ (Út "Trọc"), Trần Văn Lâm, Phùng Danh Thắm. /.

Theo Thanh Hà/vov.vn

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>