Tăng cường kiểm soát các tuyến giao thông thủy giáp ranh

24/09/2021 | 11:10 GMT+7

(HG) - Ngày 23-9, ông Dương Ngọc Hải, Phó Chủ tịch UBND huyện Long Mỹ, cùng một số ngành có liên quan đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại xã Thuận Hòa.

Đoàn đã đến kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại chốt kiểm soát cầu Vĩnh Hòa, giáp với xã Vĩnh Quới, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi và động viên lực lượng trực chốt cố gắng kiểm soát tốt người và phương tiện ra vào địa bàn. Bên cạnh đó, nhắc nhở người dân giữ khoảng cách khi đến gửi và nhận hàng hóa tại chốt để đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch.

Đoàn cũng đến kiểm tra, khảo sát tuyến đường thủy giáp với thị xã Long Mỹ, thị xã Ngã Năm và một số tuyến kênh nội đồng của xã Thuận Hòa. Qua đó, ông Dương Ngọc Hải yêu cầu địa phương cần tăng cường hơn nữa công tác tuần tra kiểm soát đường bộ lẫn đường thủy, đặc biệt là các tuyến đường thủy giáp ranh để kịp thời nhắc nhở, ngăn chặn và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch, nhằm đảm bảo giữ vững “vùng xanh” trên địa bàn...

MINH TIẾN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>