Nâng cao nhận thức về gia đình, trật tự, an toàn giao thông

03/05/2019 | 07:54 GMT+7

(HG) - Hậu Giang vừa triển khai kế hoạch phối hợp tổ chức Hội thi “Tìm hiểu kiến thức công tác gia đình và trật tự, an toàn giao thông” tỉnh năm 2019. Hội thi cấp huyện được tổ chức vào trung tuần tháng 5 và cấp tỉnh dự kiến vào 27-6. Đối tượng dự thi là gia đình 3 thế hệ.

Hội thi nhằm tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và Nhân dân trong thực hiện đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về lĩnh vực trên; tăng cường hơn nữa sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy đảng, chính quyền; sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp, các ngành đối với công tác gia đình và công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Đến với hội thi, thí sinh cần nắm vững kiến thức về công tác gia đình và trật tự, an toàn giao thông; các nghị định, thông tư liên quan đến lĩnh vực gia đình và an toàn giao thông; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình; Luật Bình đẳng giới; Luật Hôn nhân và gia đình, Luật Giao thông đường bộ…

Đây cũng là hoạt động hưởng ứng Ngày gia đình Việt Nam 28-6-2019; Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình - tháng 6; Năm An toàn giao thông 2019.

MỸ AN

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>