Khắc phục ngay khâu tiếp nhận hồ sơ qua App Hậu Giang, đặc biệt là đăng ký, tiếp nhận hồ sơ cấp biển số xe

14/02/2022 | 10:35 GMT+7

(HG) - Trước thông tin một số người dân ở tỉnh Hậu Giang phản ánh về việc họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đăng ký cấp, đổi biển số xe tại Trung tâm Phục vụ hành chính công Hậu Giang. Bởi trước đây, thủ tục đăng ký xe thuộc thẩm quyền của Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, nhưng đã chuyển về Trung tâm được khoảng 1 năm nay.

Trung tâm Phục vụ hành chính công Hậu Giang.

Để tạo thuận lợi nhất cho người dân, ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh, chỉ đạo khắc phục ngay khâu tiếp nhận hồ sơ qua App Hậu Giang, đặc biệt là đăng ký, tiếp nhận hồ sơ cấp biển số xe. Văn phòng UBND tỉnh tiếp tục phối hợp với các sở, ngành rà soát Bộ thủ tục hành chính của tỉnh, đề xuất cắt giảm tối đa về thời gian đối với tất cả các thủ tục hành chính. Quản lý chặt chẽ hoạt động Trung tâm Phục vụ hành chính công.

“Vừa qua, cũng có người dân phản ánh Trung tâm Phục vụ hành chính công cũng có những hoạt động phải điều chỉnh, cũng phải giới thiệu, cũng phải phê bình. Mặc dù có nhiều công việc được nhưng còn một số nội dung chưa được. Cho nên chỗ này, đề nghị Văn phòng UBND tỉnh nên quan tâm, kể cả các đồng chí ở các sở, ngành đưa lực lượng mình phục vụ tại Trung tâm Phục vụ hành chính công phải quản lý chặt chẽ, chứ để có vụ “cò” ở Trung tâm Phục vụ  hành chính công là không ổn. Đề nghị các đồng chí quan tâm và nhắc nhở lực lượng của mình”, ông Đồng Văn Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh.

Tin, ảnh: NGỌC HƯỞNG

Viết bình luận mới
Tin cùng chuyên mục
Các tin khác
Xem thêm >>